THẦY, CÔ THƯỞNG TRÀ

LY CÀ PHÊ VỊ ĐƯỢM

Liên kết website

CÁC ĐƠN VỊ THUỘC SỞ GD

CÁC ĐƠN VỊ THUỘC PHÒNG

Tài nguyên dạy học

TIN TỨC GIÁO DỤC

Điều tra ý kiến

Bạn truy cập trang web của Câu lạc bộ Violet Hải Dương là nhằm mục đích
Giao lưu, học hỏi, giúp đỡ đồng nghiệp.
Thư giãn sau các giờ căng thẳng.
Chỉ để tải tài liệu của CLB.
Xây dựng cộng đồng Violet Hải Dương đoàn kết, thân ái.
Một lí do khác.

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Khách đến Câu lạc bộ

    8 khách và 0 thành viên

    Chào mừng quý vị đến với CLB Giáo viên Hải Dương.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    HÁT ĐỂ CHUNG TAY CHỐNG BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU

    SKKN E 12 - ĐIỀN HÌNH THỨC ĐÚNG CỦA VERBS TRONG NGOẶC

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: st
    Người gửi: Nguyễn Thành Tâm
    Ngày gửi: 06h:42' 07-09-2013
    Dung lượng: 327.0 KB
    Số lượt tải: 1469
    Số lượt thích: 0 người
    MỤC LỤC
    TRANG PHỤ BÌA
    MỤC LỤC
    PHẦN 1: LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI. Trang 3
    PHẦN 2: NỘI DUNG THỰC HIỆN.
    1. Tiến trình chung.
    2. Tiến trình cụ thể.
    3. Các bước thực hiện cụ thể.
    3.1. NOUNS.
    3.1.1. Definition.
    3.1.2- The ways to form a noun. Trang 4
    3.1.3. The functions of a noun.
    3.1.3.1- Subject.
    3.1.3.2- Object.
    3.1.3.3- Complement.
    3.1.3.4- Appositive.
    3.1.3.5- Object of a preposition.
    3.1.3.6- Adjective.
    3.2. ADJECTIVES:
    3.2.1-Definition.
    3.2.2- The ways to form an adjective. Trang 5
    3.2.3- The uses of adjective. Trang 7
    3.2.3.1- Attribute adjective.
    3.2.3.2- Predicative adjectives.
    3.2.3.3- Object compliment.
    3.2.3.3- The adjective must be placed...
    3.3. ADVERBS. Trang 8
    3.3.1 – Definition.
    3.3.1.1 – Adverbs of manner.
    3.3.1.2 – Adverbs of time.
    3.3.1.3 – Adverbs of place.
    3.3.2 – The positions of adverbs.
    3.3.3 –The way to form adverbs.
    3.4. VERBS Trang 9
    3.4.1- Definition.
    3.4.1.1 – Transitive verb.
    3.4.1.2 – Intransitive verb.
    3.4.1.3 – Auxiliary verb.
    3.4.1.4 – Modal verb.
    3.4.2 – The ways to forms of verbs.
    4. Áp dụng thực tiễn. Trang 11
    5. Bài tập áp dụng.
    Unit 1: HOME LIFE Trang 15
    Unit 2: CULTURAL DIVERSITY Trang 16
    Unit 3: WAYS OF SOCIALIZING Trang 17
    Unit 4: SCHOOL EDUCATION SYSTEM Trang 18
    Unit 5: HIGHER EDUCATION Trang 19
    Unit 6: FUTURE JOB Trang 20
    Unit 7: ECONOMIC REFORMS Trang 20
    Unit 8: LIFE IN THE FUTURE Trang 21
    Unit 9: DESERTS Trang 22
    Unit 10: ENDANGERED SPECIES Trang 23
    Unit 11: BOOKS Trang 24
    Unit 12: WATER SPORTS Trang 25
    Unit 13: THE 22th SEA GAMES Trang 26
    Unit 14: INTERNATIONAL ORGANIZATIONS Trang 27
    Unit 15: WOMEN IN SOCIETY Trang 28
    Unit 16: THE ASSOCIATION OF SOUTHEAST ASIAN NATIONS Trang 29
    PHẦN 3: KẾT LUẬN CHUNG Trang 30
    1. Bài học kinh nghiệm.
    2.Kết quả đạt được.


















    PHẦN 1: LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI:
    - Những năm gần đây, môn ngoại ngữ nói chung và môn tiếng Anh nói riêng đã được ngành Giáo Dục - Đào Tạo xem như là môn thi bắt buộc trong các kì thi Tốt Nghiệp THPT. Điều này cho thấy môn tiếng Anh đã có thể được xem là một môn học chính trong các trường học. Mặc dù tiếng Anh là môn thi bắt buộc trong các trường học, học sinh chúng ta chưa thực sự quan tâm đến việc học tiếng Anh. Các em học tiếng Anh chỉ mang tính đối phó với các giờ kiểm tra, hay vì nó là môn học thi bắt buộc trong các kì thi tốt nghiệp. Các em không tự giác ôn luyện những kiến thức cũ, làm các bài tập mà giáo viên cho về nhà làm. Một trong những lý do trên là các em không có nhiều vốn từ hay ngại phải tra từ mới cũng như từ loại khi làm bài. Nhưng chúng ta biết từ vựng góp phần quan trọng trong việc hoàn thành bài làm như ngữ pháp.Với nhu cầu cấp bách của việc học ngoại ngữ và tình hình học tập thực tiễn của học sinh. Tôi chọn đề tài: “ĐIỀN HÌNH THỨC ĐÚNG CỦA TỪ TRONG NGOẶC” nhằm giúp học sinh nhận biết được từ loại của từ, nắm được các kỹ năng thành lập từ vựng và biết cách điền từ ở hình thức đúng ngữ pháp, phù hợp với ngữ cảnh được đề cập. Vì bài tập“ĐIỀN HÌNH
     
    Gửi ý kiến